Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Giày Da nam Pierre Cardin Brown Blank Derby quận Tân Bình-

Giày Da nam Pierre Cardin Brown Blank Derby quận 2- PCMFWLA008
 
Blank Derby là sự giao hòa giữa nét chuẩn mực trang trọng và sự phóng khoáng. Blank Derby phù hợp cho nhiều sự kiện trong cuộc sống từ dạ tiệc đến các buổi gặp mặt bạn bè đời thường

Blank Derby có thiết kế ghép 3 mảnh, được làm bằng chất liệu da bê cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Italia. Da bê được xem là nguyen liẹu đồ xa xỉ. Bởi da bê được lấy từ da của các con vật còn non kết hợp với quá trình xử lý thuộc da chuyên biệt nên da bê mỏng và rất mềm mịn. Đặc biệt, da bê có độ đàn hồi rất cao nên các san pham bằng da bê không chỉ đẹp, thời trang mà còn cực kỳ bền bỉ.
 

Giày da bê cao cấp Pierre Cardin Blank Derby được sản xuất bằng công nghệ may McKay. Đây là kỹ thuật may thủ công truyền thống của Châu Âu. McKay có hơn 200 công đoạn may thủ công vô cùng tỉ mỉ. Các sản phẩm được áp dụng công nghệ may McKay đều mang đến vẻ đẹp tinh xảo không tỳ vết. Blank Derby với cấu tạo đế da bò chắc chắn và bền bỉ. Đối với các loại giày đế da như Blank Derby bạn sẽ không phải lo lắng việc hở keo bung đế. Mặt đế có in logo thương hiệu Pierre Cardin vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa giúp nâng tầm đẳng cấp cho mẫu giày.
 

Giày da nam đẹp chính hãng Pierre Cardin Black Blank Derby với gam màu đen cổ điển làm tôn lên dáng vẻ sang trọng và lịch lãm cho các quý ông. Bởi màu đen luôn là gam màu dẫn đầu của sự chỉn chu, thanh lịch. Black Blank Derby vừa trang trọng lại không kém phần trẻ trung, cá tính. Thiết kế giày mũi nhọn, đế bệt, form giày chuẩn kết hợp với chi tiết cách điệu phần buộc dây giày tạo nên sự khác biệt độc đáo.
 

Black Blank Derby là mẫu giày tây không nên thiếu trong tủ giày của các quý ông. Đây là mẫu giày đa năng được thiết kế an toàn để ứng dụng cho nhiều bối cảnh. Bạn chỉ cần khéo léo biến hoá trong cách kết hợp trang phục là có thể tạo được sức hút mới mẻ cho chính mình chỉ với một mẫu giày duy nhất.
 

Cấu tạo:
- Công nghệ may: Mc Kay
- nguyên liệu bên ngoài: Da bê
- chất liệu bên trong: Da bê
- Loại đế: Da bò
 

Cách bảo quản giày:
- Tránh tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao
- Nên làm sạch bằng xi đánh giày, lotion dưỡng da và dùng khăn ẩm sạch để lau sản

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét