Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Bảng từ trắng 1.2*1.6 m giá rẻ tại tphcm

Bang tu trang   1.2*2.0 m giá thấp tại tphcm(LH:0862576254-website:bangtu.info) có kích thước rộng 0.6m và dài 0.8m, mặt bảng được làm bảng từ trắng giá rẻ tại tphcm sở hữu khả năng hít nam châm rất mạnh nên được gọi là bảng từ. Bảng chuyên dụng cho viết bút lông, bút dạ, bề mặt được phủ một lớp sơn trắng, mang lớp chống dính nên gọi là bảng từ trắng. Cấu tạo trên bề mặt bảng được phủ một lớp sơn trơn bóng, giúp viết ăn bút dạ, giảm thiểu được tối đa bụi từ bút dạ, không lem, không dính mực khi để lau không xóa. Mặt bảng với thể được viết khi còn ướt giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Lớp sơn bề mặt này còn giúp người sử dụng viết một cách dễ dàng, các thao tác nhanh và liên tục mà không bắt buộc tì quá nặng tay gây mỏi trong việc viết cũng như nét chữ thanh, đều và đẹp.

Công việc ở văn phòng siêu thị hay trong trường học ngày nay không thể nào thiếu đi sự hỗ trợ của những đồ dùng văn phòng, đặc biệt là bảng văn phòng. Trong đó, bảng từ trắng 0.6x0.8m hiện đang là một trong những sản phẩm được sử dụng hết sức rộng rãi, đặc biệt là ở các doanh nghiệp. Sử dụng bảng từ trắng 0.6x0.8m của văn phòng phẩm Đại Phát khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như phong cách khiến việc tự tin chuyên nghiệp.

Bảng từ trắng 0.6x0.8m còn có mặt bảng chống lóa, giúp hỗ trợ và bảo vệ thị lực cho người nhìn, đặc biệt trong khoảng thời gian lâu mà không bị mỏi mắt. Bảng còn mang thể được kẻ ô, phù hợp với việc viết ghi chú và ghi lịch khiến cho việc được rõ ràng, thẳng hàng hơn. Ngoài ra, màu bảng trắng tạo cho không gian làm việc sự trang nhã, lịch sự mà không kém phần thông thoáng; và màu nền trắng của bảng có thể được sử dụng là nền cho máy chiếu. Bảng viết với tính từ mạnh, có thể hít hoặc đính viên nam châm một cách dễ dàng, dùng để dính kèm tài liệu, giấy tờ, giúp hà tằn hà tiện không gian, đảm bảo tính thẩm mĩ của văn phòng so với việc dán lên tường.

hiện giờ, văn phòng phẩm Đại Phát sản xuất đầy đủ các loại bảng từ trắng 0.6x0.8m. Bảng được sử dụng rộng rãi vẫn là bảng từ trắng treo tường dùng để treo cố định tại phòng ban, phân xưởng sản xuất…Và ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất bảng từ trắng di động với khung di động có bánh xe trong quá trình di chuyển, chuyên chở và sử dụng ở nhiều môi trường. Mặt bảng cũng có thể sở hữu một hoặc hai mặt, tùy vào nhu cầu của môn học và của người sử dụng. Khung chân cũng dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao phù hợp với tầm nhìn.

Tuy với những tính năng như vậy nhưng giá thành của bảng từ trắng 0.6x0.8m được bán tại Đại Phát lại thấp, phù hợp với khách hàng, bởi hàng được nhập và cung cấp với số lượng lớn buộc phải văn phòng phẩm luôn với giá tốt nhất từ nhà sản xuất cho quý khách với chất lượng vô cùng đảm bảo.

Đại Phát còn phân phối nhiều sản phẩm cùng loại khác như bảng mica, bảng ghim, bảng di động,….

do đó, hãy nhanh tay can dự với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với giá thành rẻ nhất. Đại Phát cam kết phục vụ quý khách tận tâm, nhanh chóng, đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét